Đánh giá sàn Bybit mới nhất

Đánh giá sàn Bybit
Chia sẻ
Logo sàn Bybit

Bybit

Phí thấp

Thanh khoản ổn định

Nhiều ưu đãi

8.5/10
4/5

Sàn Bybit là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử đang hoạt động mạnh ở thị trường Việt Nam. Sàn cung cấp các sản phẩm giao dịch như giao dịch Spot, Margin, Furture, P2P,…. Ngoài ra Bybit còn có các  sản phầm kiếm thu nhập thụ động như Huobi Earn, Đầu tư kép,… Và có rất nhiều ưu đãi theo từng thời điểm cho nhà đầu tư tận dụng và kiếm được lợi nhuận.

Thông tin chung về sàn Bybit

Đăng ký bởiBritish Virgin Islands (BVI)
Trụ sở chính

Quần đảo Virgin

Năm thành lập

2018

Sản phẩm giao dịch

Giao dịch Giao Ngay, Ký Quỹ, Furture, Bot Giao Dịch, USDC Vĩnh Viễn

Nhà sáng lập

Ben Zhou

Đòn bẩy Furture

100x

Lệnh giao dịch Spot tối thiểu

5$

Khuyến mãi

Kiếm tiền tự động

Earn Crypto, Vay Crypto

Ứng dụng di động

Hình thức nạp tiềnNgân hàng nội địa, Visa, Master Card, …
Support

24/7

Nội dung đánh giá sàn Binance

Ưu điểm

Nhược điểm

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các Sàn giao dịch Tiền điện tử khác nhau được nhà đầu tử ở thị trường Việt Nam sử dụng. Việc chọn cho mình một Sàn giao dịch tốt, uy tín, an toàn để có thể tin tưởng giao dịch là rất cần thiết. Hiểu được tâm lý đó, cũng như mong muốn giúp bạn tránh khỏi những Sàn giao dịch lừa đảo hiện nay trên thị trường. Đội ngũ TRADERPTKT.COM đã tìm hiểu và chia sẻ đến với bạn một sàn giao dịch Tiền điện tử đang được rất nhiều các Trader Việt Nam tin tưởng sử dụng đó chính là sàn Bybit. Đây được đánh giá là sàn giao dịch lâu đời và khá an toàn cho nhà đầu tư.

Để dễ dàng làm quen và tìm hiểu về giao diện của sàn Bybit, bạn có thể Mở tài khoản để có thể thực hiện và làm theo những chia sẻ và đánh giá của Đội ngũ TRADERPTKT.COM bên dưới. Cũng như kiểm tra, trải nghiệm thử xem Sàn Bybit có thật sự như những gì mà Chúng Tôi đã đánh giá không?

Tất cả những thông tin mà Đội ngũ TRADERPTKT.COM chia sẻ dựa trên thông tin cung cấp từ trang chủ của sàn Bybit, cũng như đánh giá một cách khách quan của chính Chúng Tôi. Bybit cũng là một trong những sàn giao dịch mà chúng tôi đã trải nghiệm và hay sử dụng với nhiều ưu đãi cho nhà đầu tư! Chúng ta sẽ đi tìm hiểu và Đánh giá sàn Bybit theo từng bước dưới đây. 

1. Thông tin cơ bản sàn Bybit

Sàn Bybit được thành lập vào tháng 03/2018, có trụ sở tại Singapore và được đăng ký tại British Virgin Islands (BVI). Ngoài trụ sở tại Singapore họ còn có văn phòng đại diện tại Hongkong và Đài Loan. Các thị trường họ đang tập trung là Bắc Mỹ, Châu Âu, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á. Trong đó có Việt Nam.

Người sáng lập sàn Bybit
Người sáng lập sàn Bybit

Sàn Bybit khá bị hạn chế ở nhiều quốc gia trên thế giới do các chính sách cấm Tiền điện tử đến từ các quốc gia này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc khiếu nại nào về các sản phẩm hoặc dịch vụ của Bybit, vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của Bybit, họ sẽ có thể hỗ trợ bạn. Họ có nhân viên trực 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần và cố gắng giải quyết các mối lo ngại của bạn nhanh nhất có thể.

Đội ngũ của sàn Bybit là những chuyên gia đến từ thị trường Forex. Trong đó, team developers đã có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức Morgan Stanley, Tencent, Ping’an Bank và Nuoya Fortune.

Trên đây là những thông tin cơ bản của sàn Bybit. Vì đây cũng là một cơ sở để chúng ta dựa vào đánh giá là một sàn giao dịch uy tín hay không? Tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ xem sàn Bybit có những sản phẩm giao dịch gì?

2. Các Sản Phẩm Giao Dịch

Việc lựa chọn một sàn giao dich bạn cũng phải biết những sản phẩm giao dịch mà sàn đó cung cấp là những gì?

Các sản phẩm giao dịch của sàn Bybit
Các sản phẩm giao dịch của sàn Bybit

Ở Bybit cung cấp một số các sản phẩm giao dịch sau:

  • GIao dịch Giao Ngay

Giao dịch Giao Ngay với tiền mã hoá là quá trình mua và bán các tài sản kỹ thuật số như Bitcoin và Ethereum với thanh toán ngay lập tức khi mua hoặc bán. Nói cách khác, tiền mã hoá được luân chuyển trực tiếp giữa những người tham gia thị trường. Trong thị trường Giao Ngay bạn có quyền sở hữu trực tiếp tiền mã hoá và được hưởng các quyền hợp pháp như bầu chọn cho các fork chính hoặc tham gia staking.

  • Giao dịch Ký Quỹ

Giao dịch Ký Quỹ là phương thức giao dịch tài sản bằng cách sử dụng các khoản quỹ do bên thứ ba cung cấp. Tài khoản Ký Quỹ cho phép các nhà giao dịch tiếp cận được số vốn lớn hơn, chính vì vậy các tài khoản Ký Quỹ sẽ có vị thế giao dịch hơn các tài khoản thông thường.

Các nhà đầu tư có thể nhận được lợi nhuận lớn hơn trên các giao dịch thành công, bạn có thể hiểu đơn giản là giao dịch ký quỹ sẽ làm tăng giá trị các giao dịch thông thường của bạn.

  • Token Đòn Bẩy

Token Đòn bẩy của Binance (BLVT) là tài sản có thể giao dịch trên thị trường spot (giao ngay) cho phép bạn kiếm lợi nhuận đòn bẩy từ tiền mã hoá mà không gặp phải rủi ro thanh lý.

  • Bot giao dịch

Bot giao dịch Bybit là thuật toán giao dịch tự động đơn giản và đáng tin cậy nhất cho exchange tiền mã hóa Bybit. Với sự trợ giúp của các công nghệ tốt nhất phân khúc của chúng tôi, bạn có thể tạo các chiến lược tự động hóa của riêng mình để tận dụng sự bất ổn trong thị trường tiền mã hóa một cách hiệu quả. Sự phổ biến của Bybit đồng nghĩa với việc ngày càng có nhiều nhà giao dịch chuyển sang sử dụng bot để tận dụng tối đa việc giao dịch trên nền tảng này.

  • LanchPad

Bybit Launchpad là một nền tảng khởi chạy token cung cấp cho nhà đầu tư quyền truy cập sớm vào token mới và được pre-listed từ các dự án đầy hứa hẹn trực tiếp trên Bybit. Người dùng có thể cam kết một lượng BIT nhất định cho mỗi dự án mới và kiếm được token mới.

  • ByVotes

ByVotes cho phép người dùng Bybit bỏ phiếu cho các dự án yêu thích của họ để chúng được niêm yết trên sàn giao dịch Phái Sinh. Những người dùng bỏ phiếu cho dự án chiến thắng sẽ chia sẻ phần thưởng chiến dịch, là tổng phí giao dịch từ hai tuần đầu tiên niêm yết dự án chiến thắng.

Như bạn đã thấy ở trên, với đa dạng các sản phẩm giao dịch. Các nhà đầu tư có thể chọn cho mình những sản phẩm giao dịch phù hợp với phong cách giao dịch của mình. Đây cũng là cơ sở để chúng ta có thể xem đây là một sàn giao dịch uy tín hay không?

3. Các Sản Phẩm Giao Dịch Phái Sinh

Bybit cung cấp cho các nhà giao dịch các nền tảng giao dịch phái sinh rất được nhiều nhà đầu tư yêu thích và sử dụng. Vậy chúng gồm những gì?

Các sản phẩm giao dịch phái sinh của sàn Bybit
Các sản phẩm giao dịch phái sinh của sàn Bybit
  • Công Thông Tin Phái Sinh

Bybit là một trong những nền tảng giao dịch phái sinh crypto tốt nhất mà bạn nên cân nhắc. Mở tài khoản với sàn giao dịch crypto, hoàn thành KYC, nạp tiền vào tài khoản bằng chuyển tiền fiat hoặc crypto. Tập trung vào phái sinh crypto mà nhà giao dịch muốn giao dịch. Cổng Thông Tin Phái Sinh cung cấp những thông tin cơ bản về giao dịch Phái Sinh trên sàn Bybit.

  • USDT Vĩnh Viễn

Bybit cung cấp hợp đồng vĩnh viễn tuyến tính bằng USDT, cho phép nhà giao dịch đặt các hợp đồng mua hoặc bán sử dụng USDT làm tiền ký quỹ mà không có ngày hết hạn. Hợp Đồng Vĩnh Viễn USDT Của Bybit được thanh toán bằng USDT. Tất cả các tính toán ký quỹ, lãi và lỗ đều được tính bằng USDT.

  • Sao Chép Giao Dịch

Sao Chép Giao Dịch Là Gì? Sao Chép Giao Dịch Bybit cung cấp một cách đơn giản và minh bạch để sao chép các chiến lược giao dịch, giúp sản phẩm này trở thành trải nghiệm đôi bên cùng có lợi cho cả những nhà giao dịch dày dạn và những người mới tham gia giao dịch.

  • USDC Vĩnh Viễn

Bybit cung cấp hợp đồng vĩnh viễn tuyến tính bằng USDC, cho phép các nhà giao dịch đặt các hợp đồng mua hoặc bán sử dụng USDC mà không có ngày hết hạn.

Các hợp đồng USDC vĩnh viễn của chúng tôi được báo giá bằng USD và tất cả các tính toán ký quỹ, lãi và lỗ đều được tính bằng USDC. Lấy BTC-PERP làm ví dụ, nếu nhà giao dịch nắm giữ hợp đồng 1 BTC và giá BTC tăng thêm $100, lợi nhuận của nhà giao dịch sẽ là 100 USDC.

Trong giao dịch hợp đồng USDC vĩnh viễn, chỉ chế độ một chiều được hỗ trợ. Người dùng chỉ có thể nắm giữ một vị trí mua hoặc bán trong một hợp đồng.

  • Quyền Chọn USDC

Bybit cung cấp quyền chọn USDC, được ký quỹ và quyết toán bằng USDC. Đây là các quyền chọn quyết toán bằng tiền mặt kiểu châu Âu chỉ có thể được thực hiện khi hợp đồng hết hạn.

  • Hợp Đồng Nghịch Đảo

Bybit cung cấp Hợp Đồng Vĩnh Viễn Nghịch Đảo cho phép nhà giao dịch sử dụng BTC và các coin khác làm loại tiền tệ cơ bản. Nhà giao dịch cần đặt số lượng giao dịch với giá trị của đô la Mỹ (đơn vị tiền tệ được định giá), và sau đó ký quỹ, lợi nhuận và lỗ được tính bằng loại tiền cơ bản (chẳng hạn như BTC, ETH). Do đó, nếu muốn giao dịch hợp đồng BTCUSD hoặc ETHUSD, bạn phải nắm giữ BTC hoặc ETH tương ứng trong Tài Khoản Phái Sinh.

  • Ngoài Phái Sinh

Ngoài các sản phầm Phái Sinh trên Bybit còn cung cấp các sản phẩm như Tài khoản ký quỹ hợp nhất, MetaTrader 4, ByVotes, Token đòn bẩy.

Hiện tại giao dịch Phái Sinh của Bybit như các bạn đã thấy có rất nhiều sản phẩm riêng biệt để phù hợp với phong cách của mỗi nhà đầu tư khác nhau. Các bạn cần tìm hiểu kĩ chúng trước khi đưa ra quyết định giao dịch. Bởi những sản phẩm Phái Sinh thường mang lại nguồn lợi lớn những cũng đi kèm những rủi ro cao.

4. Kiếm Tiền Tự Động

Ngoài giao dịch Bybit còn cung cấp dịch vụ kiếm tiền tự động qua các hình thức như Earn Token, Vay Crypto,…. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kĩ ở phần này.

Kiếm tiền tự động trên sàn Bybit
Kiếm tiền tự động trên sàn Bybit
  • Earn Crypto

Bybit Earn sẽ giúp phát triển tài sản Crypto bạn đang nắm giữ như:

  1. Bybit Savings giúp bạn tận hưởng lợi nhuận đảm bảo và rút token bất cứ lúc nào bạn thích.
  2. Khai Thác Thanh Khoản của Bybit đề cập đến các pool thanh khoản dựa trên mô hình market maker tự động (AMM).
  3. Dual Asset Kiếm lợi nhuận thả nổi với sản phẩm đầu tư được bảo vệ không vốn gốc của chúng tôi.
  4. Shark Fin Bybit là sản phẩm bảo toàn vốn gốc cho phép tận dụng việc mở rộng và thu hẹp biến động cho một tài sản tiền điện tử đã chọn.
  • Vay Crypto

Vay một loại tài sản tiền điện tử bằng cách dùng một loại tài sản khác làm tài sản đảm bảo. Các tài sản vay có thể được giao dịch trên thị trường Giao Ngay và Phái Sinh trên Bybit, được sử dụng trên Earn và các sàn khác hoặc rút ra.

5. Cách Mua Và Bán Coin Bằng Tiền Ngân Hàng

Để quyết định chọn một sàn giao dịch tiền điện tử để có thể đặt niềm tin vào thì chắc chắn vấn đề Mua và Bán Coin của sàn giao dịch đó như thế nào? Bạn không thể bỏ qua được.

Sàn Bybit sẽ là cầu nối trung gian để mọi người có thể trao đổi Coin với hình thức P2P qua các cổng thanh toán như: Ngân hàng nội địa, Visa, ZaloPay, Momo,…. Khi bạn mua hoặc bán Coin về tài khoản ngân hàng hoặc Momo… là bạn đang giao dịch với một người khác chứ không phải Bybit và Bybit chỉ là cầu nối cho giao dịch. Bybit có rất nhiều chính sách để đảm bảo giao dịch P2P được thực hiển một cách an toàn và đảm bảo nhất.

Cách Mua Coin trên sàn Bybit
Cách Mua Coin trên sàn Bybit

Nhấp vào nút [MuaUSDT] (đối với tùy loại Coin sàn Bybit sẽ hiện tên của chúng) bên cạnh tùy chọn niêm yết mong muốn và xem chi tiết lệnh cùng thông tin thanh toán của người bán. Chọn một phương thức thanh toán, sao chép thông tin người nhận thanh toán để thực hiện thanh toán theo hướng dẫn của Bybit.

Nền tảng Bybit sẽ tạo điều kiện cho giao dịch giữa bạn và người bán bằng cách khóa tiền mã hóa của người bán lại cho đến khi hoàn tất lệnh để bạn an tâm chuyển tiền. Kiểm tra kỹ thông tin người nhận thanh toán và hoàn tất giao dịch trong thời hạn.

Sau khi thực hiện giao dịch, nhấp vào [Đã chuyển, tiếp theo] , rồi nhấp vào [Xác nhận]. Hệ thống sẽ cập nhật trạng thái thành “Đang chờ mở khóa” và người bán sẽ mở khóa tài sản tiền mã hóa sau khi xác nhận đã nhận được khoản thanh toán. Sau đó, giao dịch sẽ được hoàn tất. Bạn luôn có thể liên hệ với người bán thông qua cửa sổ trò chuyện ở bên phải trang.

Trong ví Coin sau khi mua nhấp vào [Chuyển tiền] để chuyển tiền sang ví [Fiat và Spot]. Giờ đây, bạn có thể dùng tài sản tiền mã hóa của mình để giao dịch trên Bybit của mình.

Vậy Mua Coin chuyển vào tài khoản Houbi có nhanh không?

Mình đã giao dịch trên sàn Bybit gần 4 năm qua, trong suốt quá trình mình thấy vấn đề Mua Coin rất ổn định, nhanh chóng. Khoản nạp ngay lập tức được đưa vào tài khoản để chúng ta có thể giao dịch. Đôi khi có chút sự chậm trễ nhưng cũng khoảng tầm 1-2 phút là sẽ vào tài khoản của bạn. Còn nếu gặp vấn đề gì trong quá trình Mua Coin bạn có thể liên hệ Support sàn để được kiểm tra và hỗ trợ kịp thời.

Còn việc Bán Coin thì như thế nào?

Đối với Bybit thì đòi hỏi bạn phải xác minh tài khoản đầy đủ. Đó là xác minh danh tính, xác minh tài khoản ngân hàng. Sau khi hoàn thành xác minh tài khoản ngân hàng bạn mới có thể Bán Coin về tài khoản ngân hàng của mình được.

Bán Coin trên sàn Bybit
Bán Coin trên sàn Bybit

Bạn nhấp vào mục Bán USDT (đối với các Coin khác sẽ hiện tên khác) sau đó thực hiện các bước tương tự như với Mua Coin.

Cũng giống như khi Mua Coin việc bán Coin cũng là thực hiện qua hình thức P2P và sàn Bybit làm trung gian để bạn có thể Bán Coin cho một cá nhân khác đang có nhu cầu và sàn Bybit không lấy phí cho cả giao dịch Mua và Bán.

Chú ý: Một điều mà bạn cần phải biết, để tránh hành động rửa tiền, hầu như các sàn giao dịch tiền điện tử sẽ yêu cầu bạn rút tiền về ngân hàng có tên của bạn. Ngoài ra khi Mua và Bán Coin bạn cần chú ý đến các thông tin được Bybit cũng cấp để có thể thực hiện một cách chính xác để tránh nhầm lẫn dẫn đến mất tiền.

6. Ưu điểm và Nhược điểm của sàn Bybit

Sàn giao dịch nào dù tốt đến đâu cũng sẽ có những mặt tích cực và những mặt đang còn hạn chế. Vì vậy, đề chọn cho mình một sàn giao dịch tốt bạn cần tìm hiểu và đưa ra cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ưu và nhược điểm sàn Bybit
Ưu và nhược điểm sàn Bybit

Ưu Điểm:

  • Sàn Bybit đơn giản từ giao diện tới cách thức tham gia
  • Cung cấp đầy đủ dịch vụ API cho các anh em muốn dùng ứng dụng bên thứ 3 để giao dịch.
  • Thường xuyên có các chương trình Trading Competitions để khuyến khích traders
  • Có chương trình Affiliate dành riêng cho các anh em muốn kiếm tiền Commission.
  • Sàn không yêu cầu KYC để có thể tham gia giao dịch
  • Phí giao dịch thấp. Taker Fee là 0.0750%, Maker Fee là 0.0250%
  • Sàn Bybit đã có ứng dụng trên thiết bị di động thân thiện với người dùng, cho cả iOS và Android
  • Nhiều giải thưởng quốc tế
  • Giao diện sàn trên Website đã có hỗ trợ tiếng Việt
  • Hỗ trợ 24/7 khi có vấn đề cần giải quyết

Nhược Điểm:

  • Các sản phẩm giao dịch chưa đa dạng.
  • Chưa có văn phòng đại diện ở Việt Nam

Ở trên là những thông tin Đội ngũ TRADERPTKT.COM đã tìm hiểu từ chính trang chủ sàn Bybit, cũng như những trải nghiệm giao dịch trong suốt thời gian qua. Tất cả thông tin trên đều đánh giá bằng sự khách quan của Đội ngũ TRADERPTKT.COM, rất mong sẽ giúp cho các nhà giao dịch lựa chọn được một sàn giao dịch tốt, an toàn để yên tâm giao dịch kiếm lợi nhuận từ thị trường.Chúc bạn thành công!

Bảng xếp hạng sàn giao dịch
Đánh giá

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

X
Maps Maps Messenger Messenger Zalo Zalo Zalo Phone